Social Icons

8/08/2016

Top áo bóng đá không logo bán chạy nhất 2016


Áo bóng đá không logo

Thời gian gần đây, những giải đấu bóng đá phong trào ngày càng phát triển mạnh. Cũng chính vì vậy mà các đội bóng luôn muốn tìm kiếm bộ trang phục đặc trưng riêng cho mình, không bị trùng lặp ý tưởng khi chỉ xoay quanh những thiết kế áo bóng đá có sẵn của các Câu lạc bộ nổi tiếng hay Đội tuyển quốc gia.

Chính vì vậy, Aobongda.com hân hạnh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới với các mẫu áo bóng đá không logo đủ màu sắc và cá tính.
áo bóng đá không logo


Áo bóng đá Câu lạc bộ không logo

Trước tiên, phải kể đến là mẫu áo bóng đá không logo Câu lạc bộ. Điểm khác duy nhất là trên áo không còn xuất hiện logo đội bóng, thay vào đó, khách hàng hoàn toàn có thể sáng tạo những chiếc logo riêng trên nền áo đấu của các Câu lạc bộ như Manchester United, Chelsea, Arsenal, Real Madrid… Tự do thể hiện ý tưởng theo phong cách cá nhân, không lo khi thi đấu “đụng hàng” với đội bạn. Việc sở hữu những chiếc áo bóng đá không logo Hà Nội chưa bao giờ dễ đến vậy.
 Áo bóng đá Câu lạc bộ không logo

Áo bóng đá Đội tuyển quốc gia không logo

Một sự lựa chọn khác dành cho những anh chàng mê trái bóng, đó là áo đá banh không logo Đội tuyển quốc gia. Cũng giống như mẫu áo không logo Câu lạc bộ, những biểu tượng phù hiệu Đội tuyển quốc gia không còn in trên áo. Tại Aobongda.com, chỉ từ 160k khách hàng có thể sắm ngay cho mình mẫu áo bóng đá không logo của đội tuyển Bồ Đào Nha, Pháp, Anh, Italia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hà Lan…
 Áo bóng đá Đội tuyển quốc gia không logo

Áo bóng đá training không logo

Không thích áo Câu lạc bộ hay Đội tuyển, đừng lo, vì Aobongda.com còn cung cấp áo đá banh không logo training với đầy đủ màu sắc. Những chàng cầu thủ sở hữu nước da ngăm có thể lựa chọn màu xanh da trời, ghi đậm, tím than, đỏ pha vàng, xám. Hoặc nếu có làn da trắng trẻo hơn thì những màu sáng như trắng, cam, xanh chuối càng giúp bạn nổi bật khi thi đấu. Đặc biệt, những mẫu áo bóng đá không logo Hà Nội còn có đặc tính thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp anh em thoải mái trong những đường lên
 Áo bóng đá training không logo

Quần áo bóng đá không logo dài tay

 
Với các anh chàng thủ môn hay phải va chạm với mặt sân, hoặc những cầu thủ muốn sở hữu trang phục dài tay chống nắng, chống lạnh, thì bộ quần áo bóng đá không logo dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế dài tay có nhiều màu sắc như đỏ, vàng, xanh, xanh chuối đặc biệt phù hợp với các thủ môn cần có màu áo khác biệt trên sân.


Hotline:  0907 68 2009  >>> Gmail: online.thethaogianhi@gmail.com >>> inbox Facebook

KHUYẾN MẠI
Mua 10 bộ trở lên được giảm 10.000đ trên giá bán lẻ - Bảo hành in vĩnh viễn - Giao hàng toàn quốc - Đổi trả sp (nếu có lỗi) trong 5 ngày.

No comments: