Social Icons

11/02/2015

Cách phân biệt quần áo bóng đá thái lan xịn và quần áo bóng đá gia công

Quần áo bóng đá thái lan được may bằng chất liệu vải gai hoặc vải thun lạnh, thấm hút mồ hôi, thoáng mát, quần áo bóng đá hàng gia công chất liệu vải cứng hoặc rất mỏng, không thấm hút mồ hôi, mặc có cảm giác nóng, không thoáng.

Những tiêu chí so sánh nào để biết được hàng áo bóng đá xịn và áo bóng đá thái lan hàng gia công?

1. Chất liệu vải

Quần áo bóng đá Thái Lan hầu hết đều được may từ vải thun lạnh (chất mịn) và thun mè (chất lưới). Đây là 2 chất vải thoát khí và thấm hút mồ hôi cực tốt, cộng thêm các lỗ thoát khí được bố trí đều ở 2 bên sườn của quần áo tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người mặc.
ao bong da thai lan thun lanh
Áo bóng đá thái lan chất mịn
 Chất liệu áo từ vải thun lạnh sờ vào có cảm giác mịn và mát. 
ao bong da thai lan vai gai
Áo bóng đá thái lan chất liệu lưới
Trong khi hàng nhái sẽ được làm từ các loại vải rẻ tiền, pha nhiều nilong, không có nhiều lỗ thoáng, không thấm hút mồ hôi, sẽ gây cảm giác dính và bí rất khó chịu cho người mặc nhất là khi vận động nhiều.

2. Cổ áo

Cổ áo hàng thái lan xịn được may các đường may rất tỉ mỉ, đường chỉ may chắc chắn, có mác in rõ hàng MADE IN THAILAND, có khi size, và tên áo.
co ao bong da thai lan
Cổ áo bóng đá thái lan xịn
Đối với hàng gia công cổ áo thường không có in hình logo hoặc có ghi MADE IN CHINA, các đường chỉ may thưa và không chắc chắn, đường chỉ dễ giãn nhanh đứt chỉ.

3. Hình logo in trên ngực áo

Áo đá bóng của các câu lạc bộ thường có 4 logo bao gồm logo của đội bóng bên ngực trái, logo giải thi đấu ở vai áo, logo nhà tài trợ (chỉ với áo CLB) trước ngực và logo nhà sản xuất ở ngực phải. Các logo áo là những hình in nổi không in trực tiếp lên áo.
hinh in tren ao
Logo in trên áo rất rõ nét

Đối với áo hàng trung quốc logo được in trực tiếp trên vải áo, không có đủ các logo như hàng chính hãng, mực in mờ, phai sau một thời gian sử dụng.
>>Để mua sản phẩm ao bong da chính hãng các bạn xem tại đây.
hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0907 68 2009.

No comments: