Social Icons

5/25/2016

áo thủ môn tây ban nha euro 2016


Chiêm ngưỡng Bộ đôi huyền thoại áo thủ môn Tây Ban Nha Euro 2016
Mẫu áo thủ mônTây Ban Nha euro 2016 được tạo ra bởi nhà cung cấp dài hạn cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Adidas. Gần đây họ đã thực hiện một thiết kế sang trọng bậc nhất Euro 2016 mùa hè này dành cho Iker Casillas và David de Gea.

Áo thủ môn Tây Ban Nha Euro 2016 sân nhà

Dựa trên mẫu áo thủ môn tiêu chuẩn Adidas Onore 16. Toàn cảnh là xanh lam nhạt giàu, màu sắc giàu truyền thống của hoàng gia Tây Ban Nha. Trên sắc màu đáng tự hào đó hiện lên những sọc ngang rất mảnh. Những sọc ngang này khiến người mặc trông như thấp hơn một chút, tạo cảm giác rất vững chắc. Rõ ràng là điều này hoàn toàn thích hợp với các thủ môn.
 
 

Không chỉ có vậy, chiếc áo còn được tô thêm phần lạnh lùng bằng màu xanh hải quân (xanh lam) trên tay và vai áo. Ngoài ra cách nhuộm màu bóng bẩy cho khu vực này tạo nên vẻ hào nhoáng và mềm mại cho chiếc áo. Cách làm này rất hài hòa với những đường nét mạnh mẽ đã tạo ra trước đó. Vì vậy, nếu đưa ra nhận xét tổng thể về mẫu thiết kế này thì đó là: vững chắc, bản lĩnh và thời trang.
 
Áo thủ môn Tây Ban Nha Euro 2016 sân nhà

Áo thủ môn Tây Ban Nha Euro 2016 sân khách
 
Như đã biết, chiếc áo này cùng màu với nửa trên chiếc áo mặc trước trận đấu sân khách. Nên phải là những cổ động viên tinh mắt lắm mới nhận ra được rằng thủ môn Tây Ban Nha đã thay áo để vào sân hay chưa.
 
 

Vẫn là mẫu tiêu chuẩn mang về từ hãng sản xuất Đức. Lần này là màu vàng xẫm như trái trứng gà ở Việt Nam. Kết hợp với màu vàng này là màu xanh lam hải quân xuất hiện trên các chi tiết. Cổ áo, cầu vai, ba sọc hai bên thân, biểu tượng quốc gia và logo nhà sản xuất lần lượt ở bên trái và bên phải ngực áo.
 

 

Hãy để ý đến cầu vai. Những hình thoi thể hiện mình trong một trật tự hợp lý. Tỷ lệ màu xanh nhiều nhất chính giữa vai và nhường dần lãnh thổ cho màu vàng. Và chúng chỉ nổi bật nhất ở đây, khi màu sắc làm nên chiếc áo là xanh lam và vàng.
 
 >>> Xem dầy đủ các mẫu áo đội tuyển Tây Ban Nha Euro 2016

No comments: