Social Icons

8/09/2016

Áo bóng đá không logo Xu hướng mới yêu bóng đá


Aobongda.com trân trọng giới thiệu với quý khách hàng những mẫu áo bóng đá không logo với giá chỉ từ 160k.
 
Áo bóng đá không logo các Câu lạc bộ nếu bạn đã chán khi năm nào cũng diện những trang phục thi đấu truyền thống của các Câu lạc bộ tại Giải ngoại Anh, La Liga, Bundesliga, … thì hãy thử thay đổi bằng cách khoác trên mình chiếc áo đấu không logo giống như hình dưới đây.
 

 
 
Đặc biệt với những bạn là fan các Câu lạc bộ, Đội tuyển quốc gia, nhưng lại muốn thiết kế logo riêng đặc trưng cho từng nhóm bạn thân hay Hội cổ động viên các tỉnh thành, thì những bộ quần áo bóng đá không logo lại càng phù hợp. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng tôn cơ bắp mạnh mẽ của phái mạnh, bạn còn có thể mặc  áo đi chơi, du lịch thay vì chỉ sử dụng để ra sân thi đấu.
Chắc chắn bạn sẽ không muốn mặc chiếc áo chất liệu xấu, khó thấm mồ hôi khi thi đấu, dễ bị bong tróc mực in chỉ sau vài lần giặt. Vậy nên một bộ áo bóng đá hàng Thái Lan sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như mẫu mã đẹp, phong phú. Aobongda.com hiện có rất nhiều bộ quần áo bóng đá đẹp hàng Thái Lan cao cấp của Real Madrid, Lazio, AS Roma, Olympique Marseille, đội tuyển Hà Lan, Colombia,… với đủ kích thước cho người chơi thể thao.
 

 
THAM KHẢO >>> Áo bóng đá hàng Thái Lan
 
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gọi ngay Hotline 0907 68 2009 hoặc truy cập website aobongda.com để nhận tư vấn tận tình !
Những năm gần đây, các đội bóng không chuyên có xu hướng lựa chọn những chiếc áo bóng đá không logo với nhiều màu sắc có sẵn, sau đó in thêm logo và tên riêng biểu trưng cho đội bóng. Đây là một cách hay khi mà người dùng không muốn sử dụng lại những trang phục thi đấu của các Câu lạc bộ hay Đội tuyển quốc gia.



Áo bóng đá không logo nhiều màu sắc
Bên cạnh các mẫu quần áo bóng đá đẹp của các câu lạc bộ nổi tiếng châu Âu như Bayern Munich, Manchester United, Atletico Madrid,… Aobongda.com còn cung cấp những trang phục không logo với đủ các màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Chỉ với 160k, bạn đã sở hữu ngay chiếc áo đấu không logo từ ngắn tay đến dài tay, từ màu xanh da trời đến cam, xanh chuối, ghi đậm, tìm than, đỏ pha vàng, … Với các đội bóng chung một Hội cổ động viên, thường xuyên tổ chức những giải bóng đá phong trào giao lưu, không thể mặc đồng loạt cùng một màu xanh của Chelsea, Manchester City hay đỏ của Arsenal, Man UTD, Liverpool, do đó những bộ quần áo bóng đá không logo sẽ là giải pháp tối ưu giúp các bạn vẫn thể hiện tình yêu với Câu lạc bộ và tự thiết kế thêm những đường nét biểu tượng cho địa phương mình sinh sống.

No comments: