Social Icons

12/12/2015

Sự khác biệt giữa quần áo bóng đá chính hãng và áo bóng đá fake 1

85% người dân Việt Nam yêu thích môn thể thao vua đều lựa chọn quần áo bóng đá Fake 1. Liệu khi chọn lựa những bộ quần áo đó bạn có biết sự khác biệt giữa những bộ quần áo bóng đá Fake 1 đó và những bộ quần áo chính hãng là gì không?

Hình ảnh so sánh trực tiếp giữa quần áo bóng đá Fake 1 và quần áo bóng đá chính hãng.


3 sọc trắng hai bên sườn này chính là điểm đặc trưng của Adidas so với các hãng sản xuất khác
Ở cầu vai, thay cho đường kẻ truyền thống của Adidas là họa tiết hình quả trám cùng hiệu ứng 3D đặc trưng trong thiết kế dành riêng cho áo thủ môn mùa Euro 2016. 

Logo của Adidas, FIFA và đội tuyển Đức được thêu rất chi tiết sắc sảo cùng sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng, đen. Trên đây là 4 ngôi sao, đánh dấu 4 lần vô địch WC của đội tuyển. 




Cổ áo với hình dáng lạ mắt kết hợp với chi tiết màu cờ Đức và dòng chữ “Designed & Engineered in Germany” có nghĩa là "Được phác thảo và thiết kế tại Đức". Chất liệu làm ra phần cổ áo này co giãn gấp 3 lần so với các phần khác của bộ trang phục. 

Áo bóng đá đội tuyển Đức Fake 1 thì sao nhỉ?

Bộ áo chủ yếu là màu trắng với các họa tiết đỏ, đen, vàng. Mặt trước thiết kế rất đơn giản với hình các logo được thêu nổi bật trên mặt vải. Cổ viền đen và tay áo viền đỏ, đen, vàng lấy cảm hứng từ quốc kỳ của nước Đức. 

Dáng áo suông, rộng rãi, hỗ trợ tối đa trong quá trình vận động. 
>>Xem chi tiết áo bóng đá thái lan fake 1 Đức sân nhà Euro 2016!

Cổ áo chi tiết màu cờ Đức nhưng không được may trực tiếp lên cổ mà được may dưới cổ áo tầm 2-3 cm
Logo trên áo không phải là hình in sắc nét như áo chính hãng mà là hình thêu.
Cầu vai áo không có thêm các họa tiết trang trí hình quả trám như áo bóng đá chính hãng

Nếu chọn lựa đúng địa chỉ mua hàng uy tín bạn sẽ cảm thấy 2 chiếc áo không có sự khác biệt quá lớn nhất là về chất liệu vải.

Hiện nay 2 chiếc áo này đang có mặt tại Aobongda.com các bạn hãy nhanh tay để có ngay sản phẩm tốt nhất, giá cả rẻ nhất đúng như mong đợi của bạn.

>>Xem ngay địa chỉ bán ao bong da chỉ có 58k tại Hà Nội

(Nguồn Aobongda.com)

No comments: