Social Icons

11/27/2015

Mùa đông không lạnh với quần áo bóng đá thái lan dài tay

Mùa đông lạnh giá mà chơi bóng đá hay tập luyện thể dục thể thao mà khoác trên mình bộ quần áo bóng đá cộc tay thì quả là khắc nghiệt đúng không các bạn? Nhất là khi mới khởi động và khi kết thúc trận đấu. Chính vì điều đó mà những nhà thiết kế đã tìm ra một giải pháp mới đó chính là tạo nên những bộ quần áo bóng đá thái lan dài tay.

Các bạn hãy tham khảo những mẫu áo bóng đá dài tay mới nhất, đẹp nhất 2015/16 bên dưới nhé!

1. Áo bóng đá Borussia Dortmund sân nhà 2015/16 vải lỗ mịn 

Với thiết kế vải lỗ mịn không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể khi bắt đầu khởi động và kết thúc tập luyện mà kể cả khi bạn đang thi đấu, cũng không khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc nóng bức vì tập luyện quá nhiều.
Được thiết kế với tông màu vàng nổi bật cùng đường nét trang trí màu đen trên tay áo và cổ áo tạo nên vẻ đẹp lịch thiệp cho người mặc. Kiểu dáng hơi ôm giúp tạo nên nét trẻ trung, mạnh mẽ trên cơ thể của bạn.

2. Áo bóng đá body dài tay đỏ

Nhiều bạn cứ nghĩ rằng màu đỏ tạo cảm giác lòe loẹt, tức mắt nhưng mùa đông khoác những chiếc áo màu đỏ bạn sẽ cảm thấy cơ thể bạn ấm hơn rất nhiều vì đó chính là gam màu nóng. 

Với chất liệu thun, áo bóng đá body dài tay có khả năng co giãn 4 chiều, thấm mồ hôi nhanh và giữ nhiệt tốt, giúp bạn yên tâm tập luyện trong điều kiện mùa đông hay dưới trời nắng gắt, bảo vệ da khỏi bị cháy nắng, giữ nhiệt độ luôn ổn định.

3. Quần áo bóng đá không logo dài tay xanh chuối

Được thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung bắt mắt, giúp bạn cảm thấy tự tin khi khoác trên mình những bộ quần áo bóng đá không logo màu xanh chuối.

Áo bóng đá không logo dài tay với chất liệu polyester, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, giúp bạn thoải mái và giữ ấm cơ thể khi tập luyện.

>>Để giữ ấm cho cơ thể suốt mùa đông bạn nên chọn cho mình những bộ quần áo khoác mùa đông.

No comments: