Social Icons

8/15/2016

Tài năng nhí Barca trong bộ áo bóng đá trẻ em

Tài năng nhí Barca trong bộ áo bóng đá trẻ em


bạn sẽ thực sự ấn tượng với các cậu bé thi đấu trong trang phục áo bóng đá trẻ em cực kì kĩ thuật và chuyên nghiệp.


Với những người yêu bóng đá thì cái tên La Masia không hề xa lạ. Đây là lò đào tạo nổi tiếng của CLB Barcelona, nơi hàng trăm tài năng đã được đào tạo và trở thành cầu thủ nổi tiếng trên khắp thế giới. Tiêu biểu phải kể đến . Lionel Messi, Cesc Fabregas, Gerard Pique… Nếu một lần được đặt chân tới đây, bạn sẽ thực sự ấn tượng với các cậu bé thi đấu trong trang phục áo bóng đá trẻ em cực kì kĩ thuật và chuyên nghiệp.
 

Ươm mầm tài năng trẻ

Barcelona đã làm khuynh đảo thế giới suốt hàng thập kỉ với lối chơi tiki-taka thần thánh. Ngay tại La Masia, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi những cậu bé độ tuổi thiếu niên có thể triển khai lối chơi với độ điêu luyện và vô cùng quyết rũ người xem. Hàng năm, Câu lạc bộ sẽ tuyển chọn 70 cầu thủ nhí tiềm năng nhất trong độ tuổi 11 đến 18. Lịch sinh hoạt của các em rất chặt chẽ, khoa học để đảm bảo có thể lực tốt cũng như nâng cao kĩ thuật cá nhân, phối hợp nhuần nhuyễn khi thi đấu tập thể. Sự chuyên nghiệp được thể hiện ngay từ bộ áo bóng đá trẻ em được thiết kế đồng nhất từ màu quần áo tới giày tất.
 



Không chỉ đào tạo bóng đá

Mô hình hoạt động của lò đào tạo La Masia được các câu lạc bộ lớn trên thế giới quan tâm đến. So với những Puyol, Xavi, Iniesta, Messi hay Busquets thì chi phí bỏ ra đầu tư cho học viện bóng đá của Barca chỉ là con số nhỏ. Không chỉ tặng học bổng cho các học viên, Câu lạc bộ còn có chính sách trả lương cho các cầu thủ trẻ để có thêm tiền sinh hoạt hàng ngày, cũng như trang bị toàn bộ áo bóng đá trẻ em miễn phí. Những cậu bé học tại La Masia còn được dạy về tính khiêm nhường, tình bạn và tình đồng đội. Sẽ thế này nếu các bậc phụ huynh trông thấy con mình khoác bộ quần áo bóng đá trẻ em Hà Nội mang

thương hiệu Barcelona nhỉ ?


Giấc mơ của hàng triệu trẻ em trên thế giới Thật không ngoa khi nói rằng La Masia là điểm đến mơ ước của các fan bóng đá còn hơn cả những khu du lịch nổi tiếng. Những cầu thủ thành công trên thế giới từng xuất phát từ đây, không ít trong số đó đã trở thành huyền thoại của Câu lạc bộ, có sức ảnh hưởng tới bóng đá thế giới. Các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sắm cho con bộ áo bóng đá trẻ em Hà Nộiđể có thêm động lực rèn luyện như các tài năng nhí ở La Masia.

Xem ngay những mẫu quần áo bóng đá trẻ em Hà Nội đẹp tại website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Hotline:  0907 68 2009  >>> Gmail: online.thethaogianhi@gmail.com

 KHUYẾN MẠI
Mua 10 bộ trở lên được giảm 10.000đ trên giá bán lẻ - Bảo hành in vĩnh viễn - Giao hàng toàn quốc - Đổi trả sp (nếu có lỗi) trong 5 ngày.

No comments: