Social Icons

12/04/2015

Địa chỉ cung cấp quần áo bóng đá thái lan chất lượng tại Hà Nội

Hiện tại có rất nhiều Shop thời trang cung cấp quần áo bóng đá nhưng bạn có biết những địa chỉ nào uy tín để tìm mua áo bóng đá chưa? Nếu bạn đã biết hoặc chưa biết thì hãy cùng theo tôi, tôi sẽ giúp bạn có ngay một địa chỉ cung cấp quần áo bóng đá thái lan chất lượng mà chi phí lại hợp lý với tất cả mọi người.

>>Xem ngay những mẫu quần áo bóng đá thái lan mới nhất 2016!

Chắc hẳn bạn luôn đặt ra câu hỏi hàng chất liệu tốt có giá rẻ không? hoặc ngược lại hàng giá rẻ chất lượng có tốt không? Để trả lời cho bạn thắc mắc đó hãy cùng tôi xem các mẫu bên dưới cùng chất liệu vải của nó để bạn không còn phải phân vân khi mua hàng.

Quần áo bóng đá kool chính hãng
Quần áo bóng đá kool chính hãng
Nhìn chiếc áo bạn cũng biết chiếc áo được làm bằng vải thun lạnh, chất liệu vải mềm mịn, khi sờ tay vào có cảm giác mát, chiếc áo thun có độ bền cao, ít bị nhàu khi giặt. Độ thấm hút và co giãn cao. Mẫu áo có thiết kế cổ tròn, cổ, tay và đuôi áo có đường viền vàng phối trắng nổi bật. Logo hãng được in bằng màng cao cấp ở bên ngực và sau cổ áo.

Quần áo bóng đá thái lan vải thun lạnh
Quần áo bóng đá thái lan vải thun lạnh-->Xem chi tiết
Áo còn sử dụng công nghệ SilverClear độc quyền của Kool, lớp phủ SilverClear này vừa giúp vải áo có khả năng hút và đẩy mồ hôi ra ngoài, vừa có thành phần kháng khuẩn giúp hạn chế tối đa mùi mồ hôi. Đây là công nghệ mà Kool Sport đã được cấp bằng sáng chế khi phát triển cùng với một nhóm các nhà nghiên cứu y tế, nhà sản xuất và các chuyên gia đến từ Canada.

>>Xem thêm nhiều mẫu quần áo bóng đá thái lan mùa đông giá rẻ tại Hà Nội!

No comments: