Social Icons

5/24/2016

Áo đội tuyển Tây Ban Nha Euro 2016 mới cập nhật

Mẫu Áo đội tuyển Tây Ban Nha Euro 2016 sân khách với thiết kế hoàn toàn mới lạ
Mới đây nhà tài trợ, hãng thể thao danh tiếng Adidas kết hợp với đội tuyển Tây Ban Nha đã cho ra mắt mẫu áo đội tuyển Tây Ban Nha Euro 2016 với thiết kế hoàn toàn khác biệt và lạ thường. Mẫu áo sân khách này được lấy cảm hứng thiết kế truyền thống từ những năm 1994 và sẽ được thi đấu trong giải Euro 2016 tới đây tại Pháp.

 
Áo đội tuyển Tây Ban Nha Euro 2016 sân khách

Mẫu áo Tây ban nha Euro 2016 Sân khách với thiết kế chủ đạo là màu trắng kết hợp 3 dòng kẻ màu sắc chạy dọn hai bên sườn áo, những hình con thoi với màu sắc sặc sỡ là điểm nhấn của mẫu áo này được in nhiwwuf từ trên xuống dưới và chiếc logo đội tuyển được in ngay trước ngựa trái.

Cổ áo được thiết kế trong ôm sát và chi tiết cờ Tây Ban Nha có thể nhìn thấy ở bên trong và mặt sau của cổ áo, cũng như chiếc cổ tay áo được thiết kế ôm sát nhưng rất thoải mái tôn giáng khỏe khoắn năng động cho mỗi cầu thủ khi trên sân.
 

Chiếc quần ngắn màu trắng có in logo đội tuyển và logo nhà tài trợ kết hợp đôi tất dài trắng học tiết kẻ vạch đỏ nâu tạo sự nổi bật.



Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về mẫu áo thi đấu sân khách của đội tuyển Tây Ban Nha euro 2016 này. Thấy ưng ý hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0907 68 2009 để được tư vấn chi tiết hoặc đến trực tiếp cửa hàng Đc Địa chỉ : Số 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội.
>>> Xem thêm nhiều mẫu áo Euro 2016 mới cập nhật.
aobongda.com

No comments: