Social Icons

12/26/2015

Phân biệt 2 loại áo bóng đá giá rẻ: vải thun lạnh và vải gai xốp

Áo bóng đá giá rẻ hiện nay là mặt hàng đang nở rộ và được đại đa số người tiêu dùng tiềm kiếm, lượng hàng tiêu thụ rất lớn. Có 2 loại áo với mức giá giao động từ 58k-90k, chắc hẳn nhiều người nghĩ đó là cùng 1 sản phẩm, chính vì vậy họ thường lựa chọn sản phẩm có giá thấp hơn.

Trên thực tế, áo bóng đá giá rẻ có 2 loại: áo làm từ vải thun lạnh và áo làm từ vải gai xốp. Sự khác biệt của 2 chiếc áo này là gì? Cùng xem thông tin bên dưới để chọn lựa sản phẩm tốt nhất nhé!

Vải thun lạnh: đây là loại vải có thành phần 100% sợi PE, co giãn 1 chiều, dùng tay sờ vào bề mặt sẽ thấy mặt vải bóng láng, không có lông vải. Loại vải này thích hợp để in chuyển nhiệt, thường có độ bền cao, ít bị nhàu, vải ít bị co khi sử dụng, giá thành mềm nên được sử dụng khá phổ biến. 

  • Độ co giãn: 1 chiều, rất ít co giãn
  • Nhược điểm: khó thấm hút mồ hôi.

>>Xem ngay áo bóng đá fake 1 vải thun lạnh giá chỉ 58k!

ao da bong fake 1
Áo bóng đá giá rẻ vải thun lạnh

Vải gai xốp: là loại áo được thiết kế bởi chất vải thấm hút mồ hôi tốt hơn so với vải thun lạnh, sờ tay có độ nhám, sần trên bề mặt. Loại vải này có độ bền khá cao, ít bị nhàu, co khi sử dụng.

  • Độ co giãn: co giãn 2 chiều.
  • Ưu điểm: thấm hút mồ hôi tốt.

>>Mua ngay: áo bóng đá thái lan fake 1 vải gai xốp giá chỉ 70k!
ao da bong fake 1
Quần áo bóng đá giá rẻ vải gai xốp

Chắc hẳn nhiều người thắc mắc vì sao cùng một loại quần áo giá rẻ mà giá của chúng lại khác nhau sẽ không còn thắc mắc khi đọc các thông tin trên nữa nhé. Tuy 2 chiếc áo có giá cả và chất lượng không chênh lệch nhau quá nhiều nhưng các bạn cũng nên lựa chọn cho mình bộ quần áo đúng với nhu cầu sử dụng để khỏi mất tiền oan.

Bạn đã biết địa chỉ mua quần áo bóng đá giá rẻ tại Hà Nội -->Xem ngay!

Tham khảo: Aobongda.com

No comments: