Social Icons

12/17/2015

Mùa đông này ấm hơn rồi! áo khoác bóng đá mùa đông thái lan chất lượng

Trước đây, các mẫu áo bóng đá hầu hết chỉ có các màu chính như màu xanh, màu đỏ, màu đen,...cùng các đường sọc trang trí bên sườn và tay áo thì giờ đây các bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những mẫu áo khoác bóng đá mùa đông thái lan chất lượng.

>>Xem ngay mẫu áo khoác bóng đá thái lan chất lượng!

Hiện nay tại Aobongda.com đang có những mẫu áo khoác bóng đá làm cho bạn phát sốt đặc biệt hơn chính là chiếc áo có in hình logo những đội tuyển mà bạn yêu thích. Hãy xem và chọn lựa chiếc áo bóng đá mình yêu thích.

Mẫu áo số 1: Áo khoác bóng đá F1 AC Milan CL

Thay vì các màu xanh là, xanh da trời như trước đây khiến mọi người như những con sâu xanh, với chiếc áo của đội tuyển AC Milan được thiết kế màu xanh dịu nhẹ cùng các đường sọc đen trang trí tạo nên nét lượn như làn sóng biển, mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Áo khoác bóng đá F1 AC Milan CL-->Xem chi tiết

Mẫu áo số 2:  Áo khoác bóng đá F1 Juventus CL

Với các bạn không thích các màu nổi bật thì đây chính là chiếc áo đáng để các bạn lưu tâm, với thiết kế logo CLB sắc nét ngay trước ngực, đường bo ở cổ tay và thân giúp giữ nhiệt cho người mặc ấm hơn.

Áo khoác bóng đá F1 Juventus CL-->Xem chi tiết

Mẫu áo số 3:  Áo khoác bóng đá F1 Manchester United CL đỏ

Chắc hẳn ai cũng biết màu đỏ chính là thương hiệu của Manchestre United - với những bạn yêu thích quỷ đỏ chắc hẳn sẽ không muốn bỏ lỡ mẫu áo khoác này.
 Áo khoác bóng đá F1 Manchester United CL đỏ-->Xem chi tiết

Mẫu áo số 4: Áo khoác bóng đá F1 Real Madrid CL xanh

Những ai yêu thích Real Madrid và màu xanh lục phóng khoáng sẽ rất thích mẫu áo này. Điểm nhấn thực sự là những nét cắt tôn vòm ngực và bờ vai nam tính, cùng họa tiết gợn sóng chìm nổi cầu kì và ấn tượng.
Áo khoác bóng đá F1 Real Madrid CL xanh-->Xem chi tiết
Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những chiếc áo có thiết kế lạ, đẹp này trong mùa đông thì hãy nhanh tay gọi ngay 0907 68 2009.

>>Xem thêm một số mẫu áo khoác bóng đá chất lượng chỉ có giá 220k tại Hà Nội!

No comments: