Social Icons

11/05/2015

Những trang phục đẳng cấp của đội tuyển Arsenal FC 2015/16

PUMA đã giới thiệu ngày hôm nay trang phục thay thế mới của Arsenal, chiếc áo sẽ được mặc lần đầu tại chuỗi trận trong giải UEFA Champions League kể từ tháng 9.

>>Quần áo bóng đá mùa đông đẹp nhất cho đội tuyển trong những ngày đông lạnh giá!


Trang phục lần này là trang phục thứ 3 và cũng là cuối cùng cho bộ sưu tập 2015/16 của đội, cùng với trang phục sân nhà và sân khách ra mắt vào tháng 6, 7. Nó sẽ sớm được bán tại aobongda.com cùng với 2 trang phục trên.

Chiếc áo thay thế lần này đã cải tiến họa tiết sọc cổ điển, họa tiết đường chéo chạy trên ngực áo. PUMA, với việc thêm những họa tiết hình khối, đã làm cho chiếc áo thêm phần hiện đại, đặc biệt với màu trắng, vàng và xanh dương. Giống như trang phục sân nhà và sân khách, chiếc áo của Arsenal lần này sử dụng công nghệ Form Strip, với những mắt lưới trên tay áo tăng cường sự thoáng mát, thoải mái cho cầu thủ.

Sắc vàng xuất hiện trên cả 3 chiếc áo 2015/16. Trên chiếc áo thay thế lần này là logo PUMA màu vàng trên ngực và 2 tay áo, đi đôi với logo Adidas cũng trong sắc vàng. Nét đặc biệt trên chiếc áo còn có dáng cổ chữ V, tay áo màu xanh và hệ thống lưới dưới tay áo đem đến sự mát mẻ, khô thoáng.

Héctor Bellerín Moruno đã nhận xét, “Tôi thật sự rất thích chiếc áo mới này vì nó đem đến cảm giác mạnh mẽ. Dáng ôm của PUMA luôn giúp chúng tôi có thể trình diễn xuất sắc nhất trên sân cỏ. Chúng tôi rất mong chờ được khoác chiếc áo trong mùa giải này, đặc biệt là mùa giải Champions League.”



Khách hàng quan tâm và là Fan hâm mộ của đội tuyển Arsenal hãy mua ngay những bộ quần áo bóng đá thái lan hàng Fake 1 chất lượng tốt nhất để cổ động cho đội tuyển của mình trong mùa thi đấu.






No comments: