Social Icons

8/16/2016

Những mẫu áo bóng đá đẹp mùa giải 2016/17 bạn nhất định phải sắm

Xem ngay 4 mẫu áo bóng đá đẹp nhất mùa giải 2016/17 bạn nhất định phải sắm



Chỉ chưa đầy hai tháng nữa, giải bóng đá các câu lạc bộ trên khắp châu Âu sẽ chính thức quay trở lại. Một mùa hè sôi động với EURO chưa qua, người hâm mộ tiếp tục được hâm nóng tinh thần với những thiết kế áo bóng đá đẹp hướng tới mùa giải 2016/17. Cùng Aobongda.com điểm danh những mẫu trang phục thi đấu đẹp nhất của các câu lạc bộ châu Âu mùa tới nhé !
 

1. Áo sân nhà Barcelona
 
 

Đội bóng xứ Catalan không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ với lối chơi tikitaka đẹp mắt, mà trang phục thi đấu cũng luôn lọt top những mẫu áo bóng đá đẹp nhất hiện nay. Điểm nhấn nổi bật năm nay là những đường kẻ sọc dọc xanh đỏ nổi bật. Đây có thể coi là cách ghi điểm ấn tượng của BLĐ Barca với người hâm mộ sau khi nhận được quá nhiều phàn nàn về thiết kế kẻ ngang nhàm chán năm ngoái. Bên cạnh đó, trên mẫu áo năm nay các Cule sẽ không còn nhìn thấy trên ngực áo dòng chữ Qatar Airways quen thuộc.  Được biết đội chủ sân Nou Camp đang thoả thuận cùng một hãng hàng không Qatar.

2. Áo sân khách Manchester United
 
 


Thi đấu không quá thành công ở mùa giải năm ngoái, song không thể phủ nhận trên thị trường thương mại những chiếc áo đấu của Manchester United vẫn luôn đắt hàng. Năm nay hãng thời trang thể thao Adidas quyết định tung ra mẫu áo sân khách với màu xanh đậm chủ đạo. Toàn bộ logo đội bóng, logo nhà sản xuất Adidas cùng hai bên cầu vai là màu đỏ đặc trưng của đội bóng.

3. Áo sân nhà Chelsea

 
 
 

Nếu được hỏi áo câu lạc bộ nào đẹp nhất? Chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của Chelsea. 10 năm gắn bó cùng Adidas, trang phục thi đấu của đội bóng thành London luôn giữ phong độ về kiểu dáng đẹp mắt, hợp thời trang. Trong trận đấu cuối mùa vừa qua, Chelsea đã ra mắt mẫu áo sân nhà mang sắc xanh truyền thống. Điểm ấn tượng trên áo đấu năm nay nằm ở những chú sư tử được in chìm, mang hơi hướng cổ điển.

4. Áo sân nhà Bayern Munich
 
 
 

Không còn thiết kế cổ tròn đơn điệu, Adidas đã mang đến mẫu cổ bẻ cách điệu lên trang phục của Hùm xám Bayern. Màu sắc chiếm diện tích lớn nhất vẫn là đỏ, kết hợp viền trắng chạy dọc hai bên sườn cùng cổ áo và cổ tay. Không cầu kì, hoa mỹ, nhưng áo đấu của Bayen vẫn là một trong những áo bóng đá đẹp nhất hiện nay.
 
>>> Xem thêm bài viết : Áo bóng đá đẹpđược bình chọn năm 2015 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu áo bóng đá đẹp nào, truy cập ngay Aobongda.com howacj liên hệ cho chúng tôi để nhận tư vấn sản phẩm nhé !
 
Hotline:  0907 68 2009  >>> Gmail: online.thethaogianhi@gmail.com
 

No comments: