Social Icons

12/18/2015

Áo thi đấu chính thức sân nhà Tây Ban Nha Euro 2016

Cơn lốc áo bóng đá mùa giải Euro 2016 bắt đầu đang diễn ra tại khắp các nước. Với cái tên La Roja (Đội quân màu đỏ) Tây Ban Nha chính thức chào đón mẫu áo thi đấu sân nhà Euro 2016 đúng chất với cái tên của đội.

Các bạn hãy cùng Aobongda xem chi tiết về từng đường nét trên thiết kế của chiếc áo bóng đá đội tuyển Tây Ban Nha sân nhà Euro 2016 nhé!

>>Xem ngay áo bóng đá Tây Ban Nha Euro 2016 tại Hà Nội!

Nhanh tay mua ngay chiếc áo đang được giảm giá 10% so với giá trên tem
Mẫu áo thi đấu đấu Euro 2016 của TBN sân nhà với thiết kế cổ điển, đúng theo tinh thần đội bóng có màu đỏ truyền thống.  Trên toàn bộ thân áo và tay áo là các họa tiết hình tam giác in nổi đem lại một thiết kế tinh tế, hiện đại. Logo đội tuyển được dệt với 2 màu đỏ vàng.
Lưng áo cũng được thiết kế bởi các hình tam giác nổi bật
Lưng áo sử dụng vải lỗ, mỏng nhẹ, thoáng khí hơn so với mặt trước, giúp cho các cầu thủ thoải mái trong suốt quá trình thi đấu. Cổ áo thiết kế cách điệu, với họa tiết đỏ vàng, lấy cảm hứng từ màu cờ của đất nước bò tót. 
Logo vô cùng sắc nét với màu vàng nổi bật
Mẫu áo thi đấu có logo in nổi trên mặt trước của áo để tránh cảm giác khó chịu khi thi đấu. Cổ áo dạng chữ V mang phong cách hiện đại.
Lỗ thoát khí trên nách áo thoáng mát
Ba đường kẻ nổi bật chạy dọc hai bên thân áo tạo nên thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, đây cũng là đặc trưng trong thiết kế của Adidas. Phần nách được may bằng vải lưới có nhiều lỗ nhỏ giúp thoáng khí.

Một thiết kế không thể hoàn hảo hơn với mẫu áo này bởi nó có nhiều đột phá trong thiết kế, màu sắc kết hợp hài hòa, kiểu dáng Slim fit ôm dáng tôn lên những nét khỏe khoắn cho người mặc, công nghệ vải có nhiều cải tiến mới. 

>>Xem ngay địa chỉ mua ao bong da các đội tuyển mới nhất trong mùa giải Euro 2016!

No comments: