Social Icons

12/24/2015

Kinh nghiệm chọn quần áo trẻ em các mẹ trẻ nên biết

Sự khác biệt những bộ quần áo thông thường và những bộ quần áo bóng đá có lẽ các mẹ trẻ cần chú ý. Khi đá bóng lượng mồ hôi ra rất nhiều vì vậy những bộ quần áo bóng đá đều phải thoải mái, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt.

Những lưu ý từ kinh nghiệm của các tuyển thủ sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn những bộ quần áo tốt nhất cho con mình tỏa sáng.

>>Chọn ngay những bộ quần áo bóng đá thái lan trẻ em với giá chỉ 120k!

Điều đầu tiên phải để ý không phải là màu sắc, kiểu dáng của chiếc áo mà chính là chất liệu vải. Chất liệu vải của những bộ quần áo thông thường có thể được thiết kế bởi nhiều loại vải khác nhau, riêng áo bóng đá bạn nên chọn đúng những sản phẩm được thiết kế bởi vải gai thái, vải lỗ mịn, vải thun mịn, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn để bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ.
Quần áo bóng đá trẻ em giá rẻ

Mùa hè các mẹ nên chọn những chiếc áo có độ mỏng, nhẹ, thoáng mát. Mùa đông nên chọn những chiếc áo dài tay, áo khoác bóng đá. Để trẻ vừa thoải mái vận động nhưng lại được giữ ấm trong suốt thời gian đó.

>>Xem ngay những mẫu quần áo bóng đá thái lan xịn mùa đông 2015/16!

Quần áo trẻ em mùa đông

Việc kể đến thứ hai chính là màu sắc, các mẹ tránh lựa chọn những bộ quần áo có màu sắc quá sặc sỡ, đó là những chiếc áo sử dụng phẩm màu nhuộm như azo, loại amin thơm này nếu còn tồn quá nhiều trong vải dễ gây dị ứng khi tiếp xúc.

Các mẹ có thể thử bằng cách ngửi mùi, quần áo bóng đá thông thường chất lượng sẽ có mùi thơm nhẹ của vải mới, ngược lại có mùi hắc hoặc mùi khó chịu thường là quần áo nhuộm phẩm màu và có chất hóa học rẻ tiền, gây tác hại cho sức khỏe của trẻ.

Địa chỉ bán quần áo bóng đá chất lượng tại Hà Nội

Chú ý khi mua quần áo về các mẹ nên giặt sạch đến khi giặt không còn bị phai nữa mới cho trẻ mặc.

Ngoài ra các mẹ nên để ý những đường may, đường viền, giá cả để tránh mua phải sản phẩm nhái kém chất lượng.

>>Xem ngay địa chỉ cung cấp áo bóng đá trẻ em thái lan cao cấp!

No comments: