Social Icons

12/11/2015

Rò rỉ thông tin về 2 mẫu áo bóng đá Euro 2016 của đội tuyển Bỉ

Theo thông tin rò rỉ mới nhất hiện nay đã có mẫu áo bóng đá thi đấu trong mùa giải EURO 2016/17 của đội tuyển Bỉ. Trong đó đánh dấu rõ sự khác biệt giữa 2 mẫu áo bóng đá sân nhà và sân khách. Các bạn hãy xem chi tiết được cung cấp từ những thông tin bên dưới.

Áo thi đấu của đội tuyển Bỉ sân nhà mùa giải EURO 2016/17

Đây là mẫu áo đầu tiên Adidas sản xuất cho Bỉ kể từ khi Adidas trở thành nhà cung cấp áo thi đấu của Quỷ Đỏ sau WC 2014.
Áo bóng đá đội tuyển Bỉ sân nhà Euro 2016/17 -->Xem chi tiết
So với mẫu áo đấu tại World Cup 2014, trang phục thi đấu mới của Bỉ chú trọng kết hợp 3 màu đen, đỏ, vàng thay vì 1 màu đỏ hoặc đen. Đây chính là 3 màu trên quốc kỳ Vương quốc Bỉ. 

Logo Adidas sử dụng chỉ thêu màu vàng chanh nổi bật trên nền màu đen. Logo đội tuyển Bỉ được thiết kế với 3 sọc đen, đỏ, vàng, xung quanh là họa tiết màu vàng cam, có hình vương miện ở trên, biểu tượng cho vương quốc Bỉ.

Logo được in sắc nét đến từng chi tiết
Cổ áo chữ V, gắn thêm họa tiết màu cờ của đội tuyển Bỉ. Phần dưới tay áo được may bằng vải lưới thoát khí, 3 sọc vàng chanh của Adidas chạy dọc hai bên thân áo rất nổi bật.
Cổ áo hình chữ V cùng họa tiết màu cờ của đội tuyển tạo nên nét đẹp riêng biệt
Áo sử dụng công nghệ vải Climacool thấm hút mồ hôi. Vải đã từng được Adidas sử dụng trong nhiều năm trở lại đây.

Áo thi đấu của đội tuyển Bỉ sân khách mùa giải EURO 2016/17

Khác với thiết kế sử dụng các màu sắc truyền thống của áo sân nhà, mẫu áo sân khách này lấy tông màu chủ đạo là xanh ngọc, dựa trên áo thi đấu đua xe đạp nổi tiếng của nước Bỉ. Mẫu áo thể hiện niềm hi vọng chiến thắng, giống như những thành tích mà đội đua xe đạp vương quốc Bỉ đã đạt được.

Áo bóng đá của đội tuyển Bỉ sân khách -->Xem chi tiết
Điểm đặc biệt của mẫu áo là ở chính giữa thân áo có khối ba màu độc đáo, đặc trưng màu cờ Bỉ, đồng thời cũng là lấy cảm hứng từ áo đua xe đạp của đội tuyển. 

Cũng giống như hầu hết các mẫu áo khác tại Euro 2016 của Adidas, áo bóng đá sân khách đội tuyển Bỉ thể hiện đặc trưng của hãng thông qua 3 sọc kẻ đen hai bên thân áo. 

Đặc trưng nổi bật là các đường kẻ sọc màu đen 2 bên sườn áo
Cổ tròn đơn giản với họa tiết màu cờ Bỉ ở đằng sau, phân biệt với các quốc gia khác. Trong khi đó, tay áo thì lại có đường viền màu đen. 
Cổ tròn đơn giản với họa tiết màu cờ Bỉ đằng sau tạo nên sự khác biệt
Logo đội tuyển Bỉ được in trên một miếng vải, thêu viền xung quanh bằng chỉ màu đen. Logo Adidas được thêu trực tiếp trên áo. 

Chắc hẳn các bạn muốn xem tất cả các thông tin về mẫu áo của các đội tuyển thi đấu Euro 2016/17 ngay bây giờ và bình chọn ra những mẫu áo nào đẹp nhất trong năm.

>>Xem ngay thông tin được cập nhật liên tục về mẫu áo bóng đá Euro 2016/17 để tìm xem áo câu lạc bộ nào đẹp nhất!

No comments: