Social Icons

12/17/2015

Áo thủ môn đội tuyển Đức Euro 2016 chính thức trình làng tại Hà Nội

Nhìn vào mẫu áo thủ môn của đội tuyển Đức Euro 2016 không có ai không phải thốt lên "quá đẹp". Điểm nhấn chính là cầu vai áo với những họa tiết hình quả trám bắt mắt.

Những hình ảnh bên dưới chính là sự mô tả chi tiết nhất dành cho bạn.

Ở cầu vai, thay cho đường kẻ truyền thống của Adidas là họa tiết hình quả trám cùng hiệu ứng 3D đặc trưng trong thiết kế dành riêng cho áo thủ môn mùa Euro 2016. 

Lấp lánh với cầu vai họa tiết hình quả trám
Cổ áo với hình dáng lạ mắt kết hợp với chi tiết màu cờ Đức và dòng chữ “Designed & Engineered in Germany” có nghĩa là "Được phác thảo và thiết kế tại Đức". Chất liệu làm ra phần cổ áo này co giãn gấp 3 lần so với các phần khác của bộ trang phục. 

Đặc trưng màu cờ trên cổ áo đặc biệt đúng không nào?
Logo của Adidas, FIFA và đội tuyển Đức được thêu rất chi tiết sắc sảo cùng sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng, đen. Trên đây là 4 ngôi sao, đánh dấu 4 lần vô địch WC của đội tuyển. 
Đánh dấu 4 sao của 4 lần vô địch không thể lệch đi đâu được
Chất liệu rất bền đẹp, với 40% cotton và 60% polyester,  co giãn tốt, thấm mồ hôi nhanh cùng công nghệ Climacool đã được sử dụng nhiều năm gần đây. Adidas sử dụng vải lỗ cho phần nách, rất thoáng khí với tông màu tiệp với màu áo.  

Nách áo là nơi cần nhiều lỗ thoát khí nhất thì thiết kế có đây rồi!
Kết hợp cùng chiếc quần màu trắng càng khiến cho chiếc áo trở nên nổi bật đầy ấn tượng. Đó chính là bộ thiết kế hoàn hảo nhất trong năm nay.

Sự kết hợp giữa quần và áo không thể hoàn hảo hơn

>>Lấy ngay chiếc áo thủ môn đội tuyển Đức Euro 2016 tại Hà Nội!

(Thông tin Aobongda.com)

No comments: