Social Icons

11/04/2015

Wayne Rooney & Memphis Depay: Gây thất vọng nặng nề trong lòng khán giả

Mang biểu tượng của Man United Nhưng Cả Wayne Rooney và Memphis Depay đang gây thất vọng nặng nề trong lòng khán giả. 

Trong suốt 3 trận đấu liên tiếp hòa 0-0 họ không thể ghi một bàn thắng nào trong lưới của đối phương. Chưa bao giờ trong suốt 325 phút thi đấu họ lại mang đến một không khí tẻ nhạt đến như vậy. Là một đội trưởng đúng lẽ ra Wayne Rooney phải chịu trách nhiệm về những thất bại đó.

Biểu tượng thất truyền - Rooney 

Pha bóng đáng chú ý nhất ở trận Crystal Palace - Man United có lẽ là tình huống gặp phải của Anthony Martial khi anh nhận bóng ở giữa sân và tung một đường chọc khe cực kỳ thông minh cho Wayne Rooney băng xuống. Nhưng cầu thủ áo số 10 của Man United không với kịp trái bóng và pha đẩy bóng hụt chân của anh không thể thắng nổi thủ thành Wayne Hennessy. Nếu không vì sơ suất đó có lẽ đội tuyển Man United đã ghi bàn thắng.
ao bong da
Áo bóng đá Man United
Nếu là Rooney của vài năm trước, chắc chắn anh sẽ nhận được bóng trước khi Hennessy kịp lao ra, sẽ tung một cú cứa lòng, lốp bóng, hoặc thậm chí lừa luôn qua cả thủ môn.
Bóng đá là sự kết hợp giữa trí óc và cơ thể, nếu cơ thể không tốt thì dù trí óc có tốt đến đâu cũng không thể hòa quyện để tạo nên thành công. Quyết tâm của Rooney chưa bao giờ bị nghi ngờ, và anh cũng khá thông minh trong ý đồ xử lý trái bóng, nhưng hiệu suất thành công thì dao động theo biểu đồ đi xuống. Lý do để thể lực thi đấu của một cầu thủ đi xuống cho dù trong trái tim anh luôn yêu bóng đá nhưng do anh không kiềm chế được bản thân với các bữa tiệc tùng khiến cơ thể anh trở nên nặng nề, chậm chạp.
quan ao bong da
Biểu tượng của một Man thiếu nhiệt huyết

Chưa đến thời của Memphis Depay

Tuy nhiên, còn quá sớm để khẳng định rằng sự nghiệp của Memphis Depay đang đi xuống. Vì anh còn quá trẻ, vẫn còn thời gian để tiến bộ. Nhưng sự màu mè trong lối sống và phần nào trong lối chơi có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tương lai của anh.

Sự thực nằm đằng sau những hình xăm cá tính, những bộ cánh đắt tiền, những chiếc răng giả bằng vàng thật và cả cô bạn gái người mẫu gốc Việt Karrueche Trần, còn rất nhiều cơ hội cho anh khi bước chân lên thành phố để thay đổi số phận. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bị tan vỡ Memphis đã coi bóng đá là phương tiện thoát nghèo, anh đã đi từ miền quê nghèo lên thành phố với bản hợp đồng cùng Man United được xem một câu chuyện kết thúc có hậu, nhưng không quá lạ lẫm trong bóng đá, để đạt được thành công cần một sự cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Rooney đã giành gần như mọi danh hiệu cùng Man United, đã trở thành chân sút xuất sắc nhất của tuyển Anh, và đe dọa cả kỷ lục ghi bàn tại Man United. Trong khi đó, sự nghiệp của Memphis còn rất mới mẻ, cần một sự cố gắng không ngừng để Memphis có thể trở khi tên trong lòng khán giả. Hiện nay Rooney đang ở cuối con đường, còn Memphis mới chỉ đặt những bước đầu tiên trong hành trình thực hiện giấc mơ của mình. Nhưng hiện tại, cả hai đều là biểu tượng của một Man United thiếu bản sắc.
Khoác trên mình những bộ quần áo bóng đá Man United nhưng họ lại gây ấn tượng không tốt trong lòng khán giả.

>>Nếu ai yêu thích đội tuyển Man United xem mẫu áo bóng đá của họ tại đây!

No comments: