Social Icons

11/18/2015

Quần áo bóng đá trẻ em thái lan Paris Saint Germain sân nhà 2015 cao cấp

Quần áo bóng đá trẻ em Thái Lan F1.5 Paris Saint Germain sân nhà 2015 cao cấp

Được thiết kế theo mẫu thiết kế của CLB Paris Saint Germain 2015/16, được may đúng kích cỡ mẫu quan ao bong da cho trẻ em. 
Sản phẩm được thiết kế với nhiều chất liệu vải khác nhau. Theo thông tin mới nhất tại aobongda.com chiếc áo bóng đá này được bán với giá chỉ có 120k.
quan ao bong da thai lan
Quần áo bóng đá trẻ em Fake 1
Quần áo bóng đá thái lan như cái tên bạn cũng biết ngay được nó được xuất xứ từ đâu đúng không? Được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm chất lượng cực tốt mang thương hiệu nổi tiếng của nhãn hàng Nike, với màu sắc nổi bật kết hợp giữa xanh đen với màu đỏ, nổi bật nhất chính là tên nhà tài trợ và logo được in màu trắng rất đẹp. 
Bộ quần áo thể thao nổi bật này không chỉ dành cho các bạn nam mà kể cả các bạn nữ cũng rất cá tính khi mặc chúng. Độ tuổi phù hợp nhất để mặc bộ quần áo bóng đá thái lan Fake 1 chính là thiếu nhi, thiếu niên.
ao bong da thai lan
Phía sau quần áo bóng đá trẻ em thái lan
Được thiết kế dành riêng cho đội tuyển sân nhà và dành cho Fan hâm mộ cũng như dành cho các bạn yêu thể thao, thích thoải mái khi mặc chiếc áo mang tên CLB Paris Sanint Germain được may với chất liệu vải gia Thái, dễ dàng thấm hút mồ hôi, luôn giữ cho cơ thể thoáng mát nhất là khi tập luyện hay mùa hè oi bức. 
Tuy các họa tiết trên áo được thiết kế đơn giản chỉ có nền màu xanh đen và họa tiết là một đường sọc kẻ đỏ viền trắng ở chính giữa, nhưng không vì thế mà chiếc áo đó không nổi bật. Chính bởi thiết kế cổ áo dạng tròn đơn giản, mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho người sử dụng. Đồng thời form áo kiểu suông vô cùng thoải mái.
ao bong da
Logo in trên áo và tên nhà tài trợ nổi bật với màu trắng sáng
Các bạn hãy yên tâm lựa chọn bộ trang phục này cho đội bóng nhí của mình, đặc biệt trong mùa mưa này nhé.  Bộ quần áo bóng đá phù hợp cho những người chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá, ngoài ra có thể sử dụng để đi chơi, dã ngoại.
>>Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm nhiều mẫu áo đá bóng fake 1 cho trẻ em tại aobongda.com

No comments: