Social Icons

11/13/2015

Đố bạn tìm được điểm khác biệt giữa áo bóng đá cho tuyển và áo dành cho fan

Áo thi đấu dành cho đội tuyển thường là những chiếc áo được thiết kế có những nét đặc trưng riêng biệt giúp cho cầu thủ thoải mái trong suốt thời gian thi đấu và tập luyện.

Vậy sự khác biệt ấy nằm ở đâu?
Khi cầm và sờ vào 2 chiếc áo hàng thái lan fake 1 bạn sẽ không thể phân biệt được chúng khác nhau như thế nào, vì đơn giản chúng được làm từ cùng một loại vải. Nhưng điểm khác biệt chính ở logo áo tay áo và lưng áo. 
Tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy rõ chúng khác nhau như thế nào nhé?
Áo bóng đá cho Fan
Áo bóng đá cho đội tuyển
Các bạn nhìn rõ không logo của áo bóng đá dành cho Fan hâm mộ được thêu trực tiếp trên áo vì vậy nó sẽ rất cộm khi mặc, trong khi áo bóng đá dành cho đội tuyển lại được in trực tiếp vì vậy khi mặc sẽ rất thoải mái, logo rõ nét chắc chắn.
Lưng áo bóng đá dành cho Fan
Lưng áo bóng đá cho cầu thủ
 Lưng ao bong da dành cho đội tuyển có rất nhiều lỗ thoát khí, giúp thấm hút mồ hôi trong khi áo dành cho fan vải phẳng không có lỗ thoát khí.
Tay áo bóng đá cầu thủ
Tay áo bóng đá cho đội tuyển
Tay áo thì sao nhỉ? Tay áo bóng đá dành cho cầu thủ không có lỗ thoát khí trong khi tay áo dành cho fan lại có nhiều lỗ thoát khí. 


Áo bóng đá cầu thủ toàn diện
Trên đây là những đặc điểm khác biệt để bạn có thể mua áo đúng nhu cầu sử dụng cho mình cũng như cho đội tuyển thi đấu và tập luyện để có một kết quả thi đấu hoàn hảo nhất.
>>Xem thêm thông tin chi tiết về mẫu áo mới nhất này nhé!


No comments: