Social Icons

11/04/2015

Những bộ quần áo diễn ra trong trận đấu của AC Milan 2015/16

Cảng Marseille là nơi diễn ra buổi ra mắt trang phục thay thế của AC Milan, khi 2 cầu thủ Montolivo Philippe Mexes đã mặc chiếc áo tại chung kết “2 vs. 2 #BeTheDifference”.
ao bong da
Áo bóng đá AC Milan
Hiện đang được bán tại aobongda.com chiếc áo thay thế của đội có nền xanh lá cây sẫm, dáng cổ tròn với sọc vàng nhãn hiệu Adidas và viền vàng tay áo. Họa tiết sọc dọc chạy ở cả mặt trước và sau áo.


Cùng với trang phục sân nhà và sân khách của đội, chiếc áo bóng đá lần này vẫn mang màu sắc của Expo 2015, đó là sự kiện triển lãm được tổ chức tại thành phố Milan từ 1/5 đến 31/10 năm 2015. Hình ảnh này còn được xuất hiện trên nhãn mác cổ áo và trên quần sooc,  với 3 đường kẻ sọc và viền vàng.

Tên cầu thủ và số áo sẽ được Những cái tên cầu thủ và đánh số sẽ được viết ở Milan Type - font AC Milan chính thức cho mùa giải 15/16 . Tất màu vàng với các chi tiết màu xanh lá cây hoàn thành các giải ACM mới.

Phiên bản authentic của chiếc áo sử dụng công nghệ adizero đem đến sự thoải mái và độ đàn hồi tối đa cho người chơi trên sân cỏ. Chiếc áo được thiết kế với chất vải siêu nhẹ để giúp cầu thủ dễ dàng cử động và di chuyển trong quá trình thi đấu.
Phiên bản replica của chiếc áo sử dụng công nghệ Climacool giúp người chơi luôn thoáng mát qua các lỗ thoáng khí, chất liệu co giãn, qua cấu trúc sợi và đường khâu khéo léo.



>>Tại aobongda.com còn có rất nhiều mẫu áo bóng đá khác nhau đẹp tại đây!

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được diễn ra tại đây như:
  • Mua 10 chiếc tặng 1 chiếc 
  • Giao hàng tận nơi COD 
  • Miễn phí đổi trả trong vòng 5 ngày
  • Chọn lựa thoải mái ngay tại nhà.
  • Bảo hành in ấn.
Còn rất nhiều ưu đãi khác nữa trong đầu mùa đông này nhanh tay gọi ngay 0907 68 2009 nhé bạn!

No comments: