Social Icons

11/03/2015

Địa chỉ in áo bóng đá lấy ngay tại hà nội

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ có xu hướng mua những bộ quần áo bóng đá không logo để có thể tự ý in những hình ảnh hay logo ngộ nghĩnh mang slogan khác biệt, nổi trội, cá tính. 

Vậy bạn có biết địa chỉ nào in áo bóng đá lấy ngay không? Chỉ cần 15p tại aobongda.com bạn đã có ngay một chiếc áo bóng đá với hình in theo ý thích của bạn.

Dưới đây là một số hình logo in áo bóng đá lấy ngay tại hà nội đang có sẵn tại cửa hàng chúng tôi ngoài ra bạn có thể tùy ý đặt những câu slogan nổi bật cho nhóm của mình.

Logo trên ngực áo giải ngoại hạng anh


Logo in trên ngực áo giải Ý Serie A


Logo in trên áo giải Pháp Ligue 1

>>>Còn rất nhiều hình logo đẹp khác cho bạn tha hồ lựa chọn xem chi tiết tại đây!

Tại sao bạn nên chọn aobongda.com để in áo cho đội tuyển của mình? Hãy xem những lợi ích mà aobongda.com mang lại cho các bạn nhé!

1. Thời gian in hình.

Bình thường bạn sẽ phải mất từ 2-3 ngày để có thể in quần áo cho đội của mình có khi mất đến hàng tuần mà trong khi đó bạn đang cần gấp để cho đội của mình kịp thi đấu. Với aobongda.com in áo cho lấy ngay chỉ mất từ 15-30p bạn sẽ có ngay một bộ quần áo cho mình và cho cả đội tuyển của mình.

2. Hình in

Đa số khi các bạn đi in áo các hình in của các bạn đều được in bằng mực in và chỉ sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị giãn, nứt và có thể mờ và biến mất. Nhưng đến với aobongda.com bạn không bao giờ phải lo vấn đề đó, hình in đều là hình in nổi, chắc chắn, bền đẹp, không bị phai mờ theo thời gian. Bạn có thể thoải mái mặc cho đến khi nào chiếc áo hỏng mà logo vẫn còn nguyên vẹn.

3. Giá in áo

Đến với aobongda.com bạn không phải lo về giá in áo của mình bị đắt vì chúng tôi cam kết in áo rẻ nhất Hà Nội chỉ từ 15-25k/ 1 chiếc áo.

Ưu đãi hấp dẫn:
  • Khách hàng khi in với số lượng lớn chúng tôi sẽ in 10 chiếc và tặng 1 chiếc. Khách hàng không thể tìm một địa chỉ nào in áo tại Hà Nội vừa nhanh vừa rẻ và chất lượng tốt như ở đây.
  • Mọi thông tin chi tiết về các chế độ in ấn, bảo hành, giao nhận vui lòng liên hệ Hotline: 0907 68 2009.




No comments: