Social Icons

10/28/2015

Khẳng định đẳng cấp cho đội tuyển với bóng đá Molten chính hãng

Bóng đá molten chính hãng mang đẳng cấp quốc tế với lớp da đặc biệt chất lượng tốt 5 lớp vỏ chắc chắn chịu lực tốt, độ bền cao. 

Thời gian 90 phút trên sân sẽ không mệt mỏi và bị tổn thương đối với các vận động viên đặc biệt là thủ môn khi sử dụng bóng đá molten chính hãng.
bong da the thao
Bóng đá Molten chính hãng

Chất liệu tạo nên quả bóng Molten thần kỳ.

Cũng như tất cả các loại bóng thể thao cao cấp khác bóng đá molten chính hãng cũng được làm từ chất liệu da tổng hợp nhưng được thiết kế cao cấp hơn với 5 lớp giúp cho quả bóng có thể chịu được những vật sắc nhọn như đá, sỏi trên sân.

Bạn có biết địa chỉ nào cung cấp bóng đá chất lượng nhất không? >> Xem tại đây nè!

Melton không chỉ cung cấp các loại bóng đá cho các tuyển thủ quốc gia mà còn cung cấp nhiều loại bóng cho trẻ em với thiết kế màu sắc sặc sỡ mang đến sự thích thú cho con trẻ, để rèn luyện thể dục thể thao cho con bạn trong chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

bong da molten tre em
Bóng đá Molten trẻ em
Với những quả bóng Molten chính hãng bạn phải bỏ ra số tiền không phải nhỏ để mua chúng nó có giá trị tương đối gần 2tr nhưng để mua một quả bóng Melton Vantaggio 4800 bạn chỉ phải bỏ ra số tiền bằng 1/4 mà chất lượng quả bóng đó vẫn là loại bóng cao cấp tầm cỡ.

Bạn sẽ hỏi tại sao cùng một hãng bóng mà giá nó lại chêch lệch nhau quá lớn như vậy đúng không? Xem thông tin và tự tìm câu trả lời tại đây nhé!

No comments: