Social Icons

10/27/2015

Những tác dụng không thể ngờ đến của bóng đá cao cấp molten chính hãng

Bóng Molten chính hãng nhật bản với thiết kế thời thượng cũng chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và đội bóng có những phút giây thi đấu đầy hứng khởi.

Không chọn lựa bóng đá thích hợp sẽ làm tổn thương cho đôi chân đến 99% nhất là làm tổn thương nghiêm trọng cho thủ môn trong quá trình bắt bóng.

Tại sao lại lựa chọn bóng đá bóng Molten chính hãng nhật bản mà không phải là các loại bóng khác?

Một điều khác biệt hoàn toàn khi bạn sử dụng bóng Molten xịn nhập khẩu từ Thái Lan và các loại bóng đá giá rẻ khác đó là chất liệu và kiểu dáng của loại bóng Molten chất liệu da tổng hợp gồm polyurethane và latex, chịu lực tốt và độ bền cao.
bong da molten
Bóng đá molten
Bề mặt bóng được ghép bởi nhiểu mảnh hình lục giác màu trắng với các dòng chữ màu đen nổi bật. Điểm nhấn đặc biệt là các họa tiết lạ mắt màu xanh trên quả bóng.

Giá sản phẩm?

Bóng đá Molten chính hãng thái lan không chỉ có giá cao mà còn có những loại sản phẩm mang tính chất rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì những quả bóng đá có giá trị gấp 2-3 lần. Để tạo ra lựa chọn đa dạng và phù hợp túi tiền của mọi người thì việc đưa ra từng loại và mức giá khác nhau từ đơn giản đến cao cấp là điểu cần thiết cho khách hàng.
bong da molten gia re
Bóng đá molten giá rẻ

Chi tiết và thông tin liên hệ:

Nếu bạn muốn an toàn và có một trận đấu hoàn hảo trên sân nhất thiết không thể thiếu những quả bóng đá molten chính hãng. Mọi thông tin liên hệ Hotline 0907 68 2009.

- Với chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn chúng tôi sẽ giảm giá 10k/1 quả bóng cho những khách hàng đặt hàng từ 10 quả bóng trở lên.

Ngoài ra chương trình ưu đãi hấp dẫn và các sản phẩm mới được cập nhật liên tục tại đây nhanh tay chớp lấy ngay cơ hội nào!


No comments: