Social Icons

10/29/2015

Những mẫu quần áo Fake 1 mới nhất 2015-2016

Các bạn cứ nghĩ rằng các đội bóng đá tuyển thủ quốc gia nổi tiếng như Manchester, đội tuyển Argentina, đội tuyển Mexico,...sử dụng những bộ quần áo đá bóng thương hiệu có giá vài trăm $ không phải như vậy mà có rất nhiều mẫu quần áo dành cho đội tuyển quốc gia được may mặc trong nước chỉ có giá từ 150k- 200k/ 1 bộ.

Thay vì chúng ta phải bỏ ra vài trăm $ hoặc vài triệu VNĐ để có những bộ quần áo đá bóng Fake 1 chính hãng hãy lựa chọn cho mình những bộ quần áo Fake 1 do chính trong nước chúng ta gia công và được bày bán trên khắp Việt Nam. 
quần áo bóng đáquan ao the thao

 quần áo bóng đá thái lanquan ao bong da thai lan Fake 1

 quan ao bong da Fake 1ao bong da Fake 1


Diện những bộ quần áo có giá chỉ từ 150k-200k/ 1 bộ nhưng các cầu thủ bóng đá Việt Nam vẫn thi đấu rất tốt trên sân. Thậm chí những CLB lớn như HAGL, đối tác của Arsenal Do Puma tài trợ cũng mặc áo Fake.
Thi đấu trên sân không cần phải quan trọng những bộ quần áo đó làm từ chất liệu gì và có giá bao nhiêu tiền mà cái quan trọng và đáng xem nhất đối với khán giả chính là tình đồng đội, tinh thần thi đấu hết mình của các đội tuyển quốc gia.

Có rất nhiều áo bóng đá Fake 1 với giá hấp dẫn chỉ có 120k/ 1 bộ đang trôi dạt tại đây!



áo bóng đá thái lan Fake 1 trẻ em

Các mẫu thiết kế áo Fake 1 thái lan tại sân nhà.

Mẫu áo đá bóng Fake 1 được may theo mẫu thiết kế của CLB Paris Saint Germain không chỉ có mẫu quần áo dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp tại sân nhà mà còn dành cho các cầu thủ nhí với nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế đa dạng. 

Chất liệu gia công áo thái lan fake 1.

áo thể thao thái lan Fake 1 là loại vải gai Thái, dễ thấm hút mồ hôi, giữ cho cơ thể luôn thoáng mát khi tập luyện và thi đấu.
áo thái lan Fake 1 xịn

Địa chỉ cung cấp những mẫu quần áo bóng đá thái lan cao cấp dành cho trẻ em!
>>>Mọi thông tin chi tiết sản phẩm cũng như các chương trình giảm giá đầu đông dành cho áo thể thao mùa đông đang được Sale tại đây.
Hotline liên hệ 0907 68 2009.

No comments: