Social Icons

1/25/2016

Áo bóng đá euro 2016 đội tuyển Pháp

Mùa hè năm nay các đội tuyển chính thức thi đấu euro 2016 sẽ được đặt chân đến đất nước có in hình ảnh con gà trống oai hùng. Chắc các bạn cũng biết đó là đội tuyển nào rồi chứ? Cùng xem mẫu áo bóng đá euro 2016 đội tuyển Pháp.


Từng là một đội bóng lừng danh với nhiều tên tuổi nổi tiếng đã làm mưa làm gió trên khắp thế giới liệu năm nay cùng với mẫu áo thi đấu chính thức đẹp như vậy họ sẽ mang lại cho fan hâm mộ những trận đấu như thế nào?

Cùng xem những hình ảnh mới nhất về bộ quần áo bóng đá đội tuyển pháp euro 2016.

>>Những mẫu áo bóng đá euro 2016 đẹp nhất tại Hà Nội!

ao bong da phap euro 2016
Áo bóng đá tuyển pháp euro 2016
Với thiết kế màu trắng khá đơn giản cùng các hoa văn lỗ cách điệu 2 bên sườn áo chắc chắn sẽ mang đến sự thông thoáng cho các tuyển thủ thi đấu tốt nhất trên sân cỏ nhất là trong thời tiết ngày hè nóng bức như vậy.

áo đội tuyển pháp euro 2016

Áo đội tuyển pháp euro 2016
==>Chi tiết áo đội tuyển pháp euro 2016
Các đường kẻ ngang chìm màu trắng nhưng vẫn rất nổi bật. Logo đội tuyển in sắc nét hình chú gà trống oai hùng. Cổ áo được thiết kế cách điệu hình trái tim trông trẻ trung năng động, cá tính.

Quần áo đội tuyển pháp euro 2016
Quần áo đội tuyển pháp euro 2016
Quần thi đấu màu xanh đen với sọc đỏ chạy dọc 2 bên ống quần đem đến sự nhẹ nhàng. Kiểu dáng suông dễ mặc thoải mái vận động.

Màu sắc phối hợp giữa quần và áo rất hài hòa tạo ấn tượng cùng sự lựa chọn dễ dàng cho những đôi tất, giày đá banh, cùng các đồ phụ kiện bảo vệ đá bóng,... để có thể tạo nên một bộ trang phục thiết kế hoàn hảo.

>>Xem thêm: Đồ bảo vệ phụ kiện bóng đá cần thiết cho trận đấu thêm an toàn.


No comments: